2-0 sigur!

Góšur leikdagur hjį strįkunum okkar, viš felldum tvö stykki, gómušum žį ķ rśminu! Svona į aš gera žetta, bara bimm bara bśmm! Al Qaeda er į undanhaldi og slóš Bin Laden veršur sķfellt heitari, hundar hafa žefaš ķ klśti hans og eru bśnir aš finna bękistöš sem hann hafši hreišraš um sig ķ. Žar mįtti finna żmis plön og teikningar sem benda til žess aš hann sé enn aš plotta! Svo strįkarnir okkar verša aš fara aš spķta ķ lófana og snśa viš hverjum steini ķ mišausturlöndunum žar til hann finnst! Ég vona aš žeir pósti žvķ žegar žeir nį helvķtinu og plaffa hann į youtube eins og meš saddam! Žaš var nęs mašur!

Įfram meš žetta, meira svona, og viš veršum aš hętta aš vera svona varkįr, žį nęst enginn įrįngur, ég meina, hefšu strįkarnir okkar ķ kķna komist svona langt ef žeir hefšu aldrei žoraš aš skjóta af ótta viš aš skotin fari fram hjį? nei! aušvitaš veršur aš gera rįš fyrir smį hlišarkostnaši ķ svona barįttu! Svo hef ég heyrt oršróm žess efnis aš Osama hafi fariš į Gaza svęšiš og sé įstęša žess aš žar sé nś veriš aš herša ašgeršir... en ég sel žaš ekki dżrara en ég keypti žaš! en ef svo er er žaš aušvitaš bara hiš besta mįl.


mbl.is Leištogar al Qaeda felldir ķ Pakistan
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 Smįmynd: Björgvin Gunnarsson

Akkurat! Svona į aš gera žetta! Ég er farinn aš skammast mķn aš hafa ķ denn mótmęlt Ķraksstrķšinu, ég sé nśna aš Bandarķkjamenn eru hetjur og eru aš standa sig grķšarlega vel ķ žessu strķši gegn hryšjuverkum.

Hef heyrt žvķ fleygt aš Bin Laden og hans menn beri įbyrgš į jaršskjįlftanum į Kosta Rķka ķ gęr eša fyrradag. Svona menn žarf aš stoppa!!

Mig grunar einnig aš Al Kaķda standi į bakviš norsku lęknana į Gaza, žeir hafi beint aš žeim byssum og lįtiš žį ljśga um įstandiš žar žvķ žaš er óhugsandi aš Ķsraelsrķki, Gušs žjóš, fari svona illa meš nįgranna sķna, nema žeir eigi žaš fyllilega skiliš fyrir aš vera meš frekju og yfirgang, heimtandi mat, rafmagn og fleiri munaš!

Björgvin Gunnarsson, 9.1.2009 kl. 12:36

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband